วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Sit Beside Me On

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้แต่งเองนะค่ะ
ลิงค์นี้นะค่ะ
http://board.212cafe.com/FreeWebboardmarauder/view/4f0b17c7846567b82201c799




เรื่องนี้เป็นฟิคแปลที่ค่อนข้างโจ่งครึมมีบางฉากที่เราลงว่าเซ็นเซอร์เพราะมันรุนแรงจนเราไม่รู้ว่าเราจะแปลงให้มันดูนุ่มนวลได้ยังไง แต่เราคิดว่าคุณๆทั้งหลายก็คงจะรู้แล้วล่ะว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน5555 เอาเรื่องนี้มาลงก่อนที่เราจะเอาเรื่อง x-rate love ตอน 2 มาลงภายในวันสองวันนี้

ผู้แปล paravilee

ผู้แต่ง RahRahReplica http://www.fanfiction.net/s/4844069/1/Sit_beside_me_on_the_couch

เรื่องที่ 1 Sit beside me on

อย่างไรก็ตามเรื่องราวเปลี่ยนจากเรื่องลามกไปเป็นเรื่องออกแนวปลุกปล้ำขีนใจกึ่งหนึ่ง ฉันไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่ถ้าคุณสนใจเรื่องเกี่ยวกับเดรโกที่ชอบเป็นผู้ควบคุม ฉันคิดว่าคุณคงจะชอบเรื่องนี้นะ

สำหรับเรื่องนี้ถูกจัดว่ามีฉากเซ็กส์อย่างเปิดเผย และ มีการใช้ภาษาที่รุนแรง ถ้าไม่ชอบฉันขอแนะนำว่าอย่าอ่าน ฉันไม่ต้องการข้อความเชิงติเตียนเกี่ยวกับอะไรที่ว่าฉันประหลาด และ ฉันจะขอบคุณมากๆ ไปสนุกกับจินตนาการเกี่ยวกับเซ็กส์ทั่วๆไปของคุณเถอะ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันใส่ใจ

แต่ถ้าคุณชอบเรื่องนี้ได้โปรดทิ้งคำวิจารณ์ไว้ด้วย แล้วคุณจะได้ช็อกโกแล็ตไดเจสทิฟ และ มาชเมลโล่เหลว ขอให้เอร็ดอร่อยนะ


ขอให้สนุก

..


มานั่งข้างๆฉัน บนเก้าอี้นี่สิ เราจะได้ทบทวนเรียงความของเธอกัน เขาเสนอ และมองไปที่ดวงตาของเธออย่างอ้อนวอน

เธอจดจำครั้งสุดท้ายที่เธอนั่งอยู่กับเขาบนเก้าอี้ได้ เธอจดจำได้ถึงความตึงเครียดระหว่างพวกเขา ซึ่งมันแทบจะปะทุหรือระเบิดมันออกมา ราวกับกระแสไฟฟ้า เธอจดจำแรงดึงดูดนั่นได้ดี มือที่ปัดป่ายถูกขาของเธอบ่อยครั้ง และมีบางเวลาที่ตาของเขาจับจ้องเข้าไปในดวงตาของเธออย่างยาวนานเกินความพอดี

การมองเข้าไปในดวงตาของเขาราวกับกำลังได้ดื่มเลือดของเขา

ไม่เป็นไรน่า เธอคิด ฉันอาจจะแค่จินตนาการถึงมันเป็นครั้งสุดท้าย และการจินตนาการถึงสิ่งต่างๆช่วงเวลาก่อนหน้านั้น มันก็แค่ฉันเท่านั้นที่คิดไปไกลเอง ไม่มีอะไรหรอกน่า เฮอร์ไมโอนี่ตัดสินใจนั่งลงข้างๆเขา และเธอวางกระดาษหนังลงบนโต๊ะตรงหน้า ที่พวกเขานั่ง เธอกระแอมอย่างกระสับกระส่าย

ตกลง เอาล่ะ เขาดึงกระดาษหนังไปอ่านพร้อมกับทำคิ้วขมวดเล็กน้อย

เป็นหัวข้อที่น่าสนใจดีนะ แต่มันดูค่อนข้างจะขัดแย้งนะ เธอว่าไหม เขาจับจ้องไปที่เธอ เฮอร์ไมโอนี่เลียริมฝีปากของเธอเล็กน้อย และ ขยับตัวเองให้เข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

เฮอร์ไมโอนี่- - - เขาถอนหายใจ

ไม่ ฉันว่ามันเป็นหัวข้อที่ดี

เขาคงกำลังพูดอะไรอย่างอื่น เธอรู้ดี บางสิ่งเกี่ยวกับพวกเขา แต่เธอไม่ได้สนใจฟังในสิ่งที่เขากำลังพูดจริงๆ เวลานี้เธอติดตรึงอยู่กับท่าทางที่เผยออกมาของเขา ติดอยู่กับดวงตาที่เป็นประกาย ผิวเนียนที่ไร้ที่ติ และกลิ่นกายของเขา

เธอใช้นิ้วมือลูบไล้ล็อคเก็ตที่อยู่รอบๆคอของเธออย่างแผ่วเบา และ เธอต้องหยุดทันทีเมื่อเขาจับล็อคเก็ตของเธอด้วยนิ้วมือของเขา

เธอชอบเล่นแบบนี้ตลอดเลย...

มันก็แค่นิสัยเวลาที่ฉันรู้สึกประหม่าน่ะ เธอตอบเขาเบาแทบจะเป็นเสียงกระซิบ

ฉันทำให้เธอรู้สึกประหม่าเหรอ? เขาถามด้วยเสียงแผ่วเบา เธอจ้องเข้าไปในดวงตาของเขา และเลื่อนสายตาลงไปที่ริมฝีปากของเขา

คือ...ฉัน... ลมหายใจของเธอติดขัดในขณะที่เขาใช้นิ้วของเขาแตะลงบนริมฝีปากอันนิ่มนวลของเธอ

ไม่ต้องพูดแล้ว เขาพึมพำ

แค่... นิ้วมือเรียวยาวของเขาลูบไล้ไปตามคางของเธอก่อนที่จะดึงตัวเธอเข้าไปหาเขาอย่างแนบชิด

เฮอร์ไมโอนี่ เอ่อ...ฉัน...

เธอทำให้ระยะห่างระหว่างพวกเขาจบสิ้นลง ความปรารถนาที่กำลังแผดเผา ร้อนรุ่ม ถูกปลุกจากส่วนลึกที่อยู่ภายในตัวของเธอ จูบของพวกเขาช่างดูดดื่มลึกซึ้งเกินกว่าจะหาสิ่งใดมาอธิบายได้ และ มันเปี่ยมล้นไปด้วยความหื่นกระหาย ความต้องการและความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่ถูกข่มใจไว้ มือของเขาขยับขึ้นไปที่เส้นผมของเธอในขณะที่เขาจูบเธอ ทุกสิ่งจมดิ่ง ดับวูบในรสจูบนี้ ลิ้นของเขาผ่านเข้าไปสู่ภายในปากของเธอทันที เธอร้องครางออกมาพร้อมกับผลักร่างของเธอออกจากเขา

มือขนาดใหญ่ของเขาจับรอบเอวของเธอไว้ และผลักเธอลงสู่เก้าอี้ยาวอย่างอ่อนโยน มือของเขาคืบคลานไปทั่วบนตัวเฮอร์ไมโอนี่ เขาประทับจูบอย่างตั้งใจ ตั้งแต่คางเรื่อยไปสู่ลำคอของเธอ เขากำลังดื่มด่ำอยู่ที่บริเวณซอกคอของเธอ เธอแอ่นหลังและร้องคราง มือของเธอเคลื่อนที่ไปทั่วแผ่นหลังของเขา

ศาสตราจารย์...

มือของเขาจับที่สะโพกของเธอ ดึงเธอเข้ามาปะทะตัวเขาอย่างแรง ในขณะเดียวกันเขาผลักตัวเธอออก เขาร้องคราง โยกสะโพกของเขาอีกครั้ง เขามองลงไปยังเด็กสาวที่อยู่เบื้องล่างของเขา แค่เด็กสาวคนหนึ่ง ที่ดวงตาของกำลังเธอพร่ามัว โดยมีความใคร่ ความกระหายคอยเติมเต็มให้กับเธอในตอนนี้ ปากของเธอเผยอออกเล็กน้อย เสียงลมหายใจที่ปล่อยออกมาหนักหน่วง เขาสงสัยว่าเขาจะสามารถไปไกลแค่ไหน กระโปรงของเธอเลิ่กสูงขึ้นเผยให้เห็นขาอ่อนนวลเนียน มือของเขาเลื่อนไปตามเรียวขา ปลายนิ้วเลื่อนขึ้นไปตามขาอ่อนของเธอ เลื่อนขึ้นไปมากกว่าเดิมเล็กน้อย กระโปรงของเธอเลิ่กขึ้นสูงขึ้นไปอีก เขาโน้มตัวลงและจูบเธออย่างดูดดื่ม จากนั้นมือของเขาพบชุดผ้าฝ้ายบางเบาเข้าโดยบังเอิญ ผ้าฝ้ายที่ชุ่มเปียกโชก เขาผลักเธออย่างนุ่มนวลเพื่อกระตุ้นเสียงร้องครวญครางจากเด็กสาว เธอกัดริมฝีปากในขณะที่เขาลูบคลำไปตามเรือนร่างของเธอ พระเจ้าช่วยเขาอยากจะร่วมเพศกับเธอหรือนี่ เขาอยากจะสอดใส่บางอย่างเข้าไปในเธอ จนกระทั่งเธอกรีดร้องขอความเมตตา เขาพยายามดึงกางเกงชั้นในของเธอออกไปด้านข้างอย่างเร็ว และแล้วดวงตาของเขามืดมิดด้วยความผิดหวังในขณะที่เธอผลักมือของเขาออกไป

ไม่! ฉันไม่พร้อม มือของเขาบีบขาอ่อนของเธอแน่น

ได้โปรด เขาอ้อนวอน

ไม่ ฉันทำไม่ได้ ฉัน... เธอร้องตะโกนในขณะที่เขาบีบแน่นขึ้นอีก

ไม่! อย่า!

ฉันต้องการเธอ เฮอร์ไมโอนี่

แต่--

ชู่ส์ ขอฉันได้ไหมเฮอร์ไมโอนี่

ไม่! มันไม่ถูกต้อง หยุดเถอะ! เธอพยายามผลักเขาออกห่างจากเธอที่สุด แต่เขาคว้ามือของเธอไว้ เขาดึงมือทั้งสองข้างของเธอขึ้นเหนือหัว ดันมันเข้าหากำแพง

เธอไม่ต้องการให้ฉันบอกทุกคนในสิ่งที่เธอกำลังทำใช่ไหม เฮอร์ไมโอนี่? บอกว่าเธอเป็นเด็กสาวตัวน้อยๆ เกเรคนหนึ่ง ใช่ไหม! บอกว่าเธอเป็นเด็กสาวผู้ซุกซนที่ทำตัวสำส่อน ใช่ไหม! เธอไม่อยากให้ฉันบอกใครใช่ไหม?

น้ำตาเริ่มไหลตกลงจากแก้มทั้งสองข้างของเธอ เขาดึงลิ้นชักเปิดออก และหยิบเทปกาวเพื่อใช้พันรอบข้อมือของเธอ

มันจะเป็นแค่ความลับเล็กๆของเรา ใช่ไหม เฮอร์ไมโอนี่? เธอผงกหัวรับโดยไม่ส่งเสียงใดๆ

แล้วเธอจะชอบมัน ฉันสัญญา เขาเข้าครอบครองริมฝีปากของเธออีกครั้ง เขากัดริมฝีปากล่างของเธอ เธอพยายามอดกลั้นที่จะไม่ปล่อยเสียงร้องครวญครางของเธอออกมา

เห็นไหมล่ะ? เธอก็ต้องการมันพอๆกับฉันนั่นแหละ นิ้วมือของเขาสัมผัสเธอเบาๆอีกครั้ง เธอปล่อยเสียงสะอื้นออกมาขาดๆหายๆ

เธอเปียกชุ่ม เฮอร์ไมโอนี่ อย่าบอกฉันนะว่าเธอไม่ต้องการมัน เขายิ้มเยาะเธอก่อนดึงกางเกงในของเธอออกไปข้างๆอย่างรุนแรง และสอดใส่นิ้วมือของเขาเข้าไปข้างในเธอ อาการบิดตัวไปมาของเธอ เปลี่ยนเป็นกัดริมฝีปากเข้าหากันแน่น ในขณะที่เขาสอดใส่นิ้วมือเข้าไป ดึงมันเข้าดึงมันออกจากส่วนบอบบางนั้นของเธอ

เธอส่งเสียงร้องคร่ำครวญ เมื่อเขาถอนนิ้วมือของเขาออก เขายังไม่ปล่อยให้เธอถึงจุดสุดยอด เขาเอานิ้วมือของเขาเข้าไปในปากของเธอ

ลิ้มรสชาติของตัวเองซิ เขาร้องสั่งเธอ เฮอร์ไมโอนี่ยื่นลิ้นของเธอออกมา และเลีย ดวงตาของเธอจับจ้องอยู่ที่เขาด้วยความสงสัย เขาดันนิ้วมือเข้าสู่ปากของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอสะดุ้งเพราะความตกใจ

เด็กดี เขามองเธอที่กำลังดูดนิ้วมือของเขาอย่างช้าๆ

ฉันอยากรู้จริงๆว่า ริมฝีปากสีชมพูของเธอจะดูเป็นยังไงถ้ามันกำลังจะทำกับส่วนนั้นของฉัน เฮอร์ไมโอนี่! เขาเริ่มปลดซิบกางเกงออกโดยไม่สนใจ เสียงร้องทักท้วงของเธอ เขานั่งพิงเก้าอี้ และจ้องมองเธอ เขาคว้าผมของเธอ และดึงเธอลงไปสู่พื้นเพื่อทำให้เธอคุกเข่าตรงหน้าเขา เธอดูลังเล

ใช้ปากให้ฉันซิ

ฉัน- - -ไม่ต้องการ

แล้วสิ่งที่ฉันต้องการล่ะเฮอร์ไมโอนี่? เขายังคงรั้งผมของเธอไว้ กำส่วนนั้นของเขาไว้แน่น และ จัดการให้หัวของเธอเข้าไปหามัน

อ้าปากออก ดวงตาของเธอกำลังเอ่อล้นด้วยน้ำตาอีกครั้ง เขารู้ดีว่าอะไรที่จะทำให้เธอร้องไห้จริงๆ...

...............เซ็นส์เซอร์................................เวลานี้เขาปั่นป่วนมากแล้ว แต่ยัง...เขายังไม่พอใจในรสรักนี้ เขายกเธอขึ้น เอาเธอออกจากเขา และมองลงไปเห็นริมฝีปากสีแดงเยิ้มพร้อมกับดวงตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาของเธอ สวรรค์เถิด เธอช่างงดงาม ยายเลือดสีโคลนที่งดงาม เขาผลักเธอออกไป และถอดกางเกงของเขาออกก่อนจะยกเธอขึ้นไปบนกำอี้ตัวยาวอีกครั้ง และ ปัดผมลอนของเธอออกไป ถอดเสื้อเชิร์ตนักเรียนสีขาว และ เสื้อชั้นในสีขาวเพื่อเผยให้เห็นหน้าอกขาวเนียนเต่งตึงของเธอ

เขาโน้มตัวลง และดูดเลียหน้าอกของเธอไว้ในปากของเขา และดูดเน้นมันอย่างอ่อนโยน เด็กสาวร้องครางด้วยความพึงพอใจ

ฉันจะเอามันใส่เข้าไปในเธอแล้วนะ เฮฮร์ไมโอนี่

เขาแยกขาของเธอ เขาไม่ฟังเสียงเธออีกต่อไปแล้ว แต่เขายังคงได้ยินเสียงร้องเบาๆของเธออย่างต่อเนื่อง เขาจัดท่าให้ตัวเองอยู่ระหว่างขาของเธอ เธอยังคงส่งเสียงร้องเบาๆ เขาจับส่วนนั้นของเขายัดมันเข้าไปพร้อมกับเสียงถอนหายใจแห่งการปลดเปลื้อง ครั้งหนึ่งที่เขารู้สึก มันแนบแน่นที่สุด เขาจับขาของเธอจับมันแยกออกให้กว้างมากขึ้น และเริ่มขยับช่วงล่างของเขา กระแทกเข้า ออก เธอหยุดส่งเสียงร้อง เธอหยุดดิ้นรน ตอนนี้เธอกำลังส่งเสียงร้องครวญคราง และเธอถอยห่างออกไปด้วยแรงกระแทก

เธอ! ยายเลือดสีโคลนของฉัน เขาร้องคราง เขากระแทกเธออยู่อย่างนั้น ยึดสะโพกของเธอไว้แน่น พอที่จะทำให้เกิดรอยฟกช้ำ พระเจ้าเธอช่างสุดยอดอะไรอย่างนี้ เขามองเข้าไปในดวงตาของเธอ และ เห็นถึงความต้องการ และความปรารถนาอย่างแรงกล้า เสียงหายใจและเสียงร้องครางของเธอแทบจะทำให้เขาทนต่อไปไม่ไหว เขาดึงเธอเข้ามาจูบ ขณะที่เอาของลับของเขาทิ่มแทงเข้าไปในเธออีกครั้ง เขากัดปากล่างของเธอ และจากนั้นส่งเสียงร้องคราง ในขณะที่เขารู้สึกถึงส่วนนั้นของเธอที่กำลังบีบรัดรอบๆส่วนนั้นของเขา หลังของเธอแอ่นขึ้นและเธอส่งเสียงร้องเช่นกัน เขากระแทกใส่เธออีกครั้งก่อนปลดปล่อยตัวเองให้ดำดิ่งเข้าไปสู่เธอ

เขาคลายเทปกาวออกจากข้อมือของเธออย่างระมัดระวัง และยื่นเสื้อผ้ากลับคืนให้เธอ เธอแต่งตัวเงียบๆ และจากนั้นเขาส่งเรียงความจากโต๊ะให้เธอ

ขอบคุณที่ช่วยฉันทำเรียงความนะ เธอพูดเงียบๆ

ยินดีเสมอ เฮอร์ไมโอนี่ ได้ตลอดเวลา หลังจากนั้นเธอก็จากไป อย่างไรก็ตามเธอจะกลับมา เธอกลับมาเสมอ

-จบ-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น